0 - 750,000 đ        

[CHỈ DẪN] Cách Mở Van Ga Nhanh Chóng

Gas Ban Mai sẽ bật mí người sử dụng cách mở van bình ga ở gia đình không cần thợ cam kết ✅ Đơn giản ✅ Tiện lợi ✅ Chính xác ✅ An toàn.

[BẬT MÍ] Cách Khoá Van Bình Ga An Toàn

1. Mở van gas chuẩn xác

Để mở khóa van ga an toàn, người mua hãy thực hành một số bước như sau:

Bước 1: Các bạn quay núm vặn trên van bình gas dựa vào hướng ngược kim đồng hồ hay quay theo như mũi tên Open. Lưu ý, bạn chỉ nên xoay 1 – hai vòng để cam đoan an toàn.

Bước 2: Ấn nút công tắc Reset mang hình trụ nhỏ bằng ngón tay trên van điều áp để giúp ga có thể lưu thông lên bếp gas. Lưu ý: Tùy mỗi dòng van bình ga thì nút reset có thể mang hoặc ko

Sau hai thao tác này là bạn có thể bật bếp ga và sử dụng an toàn, điều chỉnh ngọn lửa thích hợp trong thời kỳ tiêu dùng.

Bộ van dây gas Katsura

Tham khảo thông tin tại https://gasbanmai.livejournal.com/

2. Cách thức khóa van bình ga đúng bí quyết

Bước 1:Bạn chỉ cần xoay núm căn vặn dựa vào hướng kim đồng hồ hoặc dựa theo hướng có chữ Close ở trên van bình gas. Lưu ý: khi mở khóa van gas chỉ xoay 1 – hai vòng để cam đoan lúc khóa ko bị lầm lẫn với việc mở khóa van gas, làm cho khí gas thoát ra ngoài 1 phương pháp đột ngột

Còn đối với bình ga dân dụng mang van bình ga chụp như van gas của bình gas Petrolimex hoặc van ga của bình gas Shell thì bạn chỉ cần gạt ngược lại dựa vào hướng mở là bạn có thể đóng van gas mau chóng, đúng phương pháp, an toàn.

Sau khi khóa van gas, để cam đoan an toàn rẻ nhất, bạn nên kiểm tra lại xem có hiện tượng rò rỉ khí ga hay ko. Ví như có hãy gọi điện cho tổ chức cung cấp gas hoặc trọng điểm bảo hành để được hỗ trợ, xử lý kịp thời.

Trên đây là cách thức mở & khóa van bình ga đúng cách thức, an toàn của một vài mẫu van bình gas thông thường.

Hướng dẫn dùng bình gas chính xác nhất tại GasBanMai.com

Hy vọng rằng một vài san sớt này sẽ giúp ích cho các bạn trong thời kỳ dùng gas. Nếu như quý khách cần tương trợ hoặc trả lời, vui lòng liên hệ Gas Ban Mai. GasBanMai.com - thương hiệu chuyên sỉ lẻ bình gas công nghiệp, bình gas dân dụng, bếp gas... Hàng hiệu chất lượng thấp. Nếu người mua sở hữu nhu cầu gọi gas, đổi gas, hãy gọi ngay cho chúng tôi. GasBanMai.com cam đoan ga nhanh cho đông đảo một số người dùng trên khu vực Tp.Hồ Chí Minh, không làm cho tác động đến công việc của người dùng.


http://google.si/url?q=https://gasbanmai.com

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm