0 - 750,000 đ        

Bình Gas Nhựa Composite Chống Cháy Nổ

GasBanMai giới thiệu bình ga composite gồm nhiều ưu điểm bao gồm ✅ xuất xứ từ Châu Âu ✅ Trọng lượng giảm hơn 50% ✅ Giảm 15% gas ✅ Cách điện và nhiệt ✅ Nguyên liệu sợi thuỷ tinh.

Bộ Bình Gas Composite Chống Cháy Nổ An Toàn Cho Khách Hàng

Tập đoàn Miss Gas Composite – Thụy Điển đã đưa ra người sử dụng bình ga composite chế tạo bằng kỹ thuật đúc tiên tiến với thương hiệu Miss gas, độc quyền buôn bán & cung cấp tại Việt Nam.

Bình gas chống cháy nổ

Bình ga Composite được sản xuất từ vật liệu chính là sợi thủy tinh: lợi điểm của sợi thủy tinh là không cháy, ko dẫn điện, không dẫn nhiệt. Nhờ vậy bình gas composite không sinh ra nhiệt bên trong, áp suất ko tăng không dẫn đến cháy nổ bình ga. Trong trường hợp bình ga bị đặt nằm trong đám cháy, thì cốt sợi thủy tinh vẫn ko bị cháy, chỉ mang một số hạt nhựa composite chống cháy nổ nóng chảy ra, lúc nóng chảy từ khí ga trong bình sẽ thoát (xì) ra nên sẽ ko sở hữu trường hợp nổ tung ra như bình gas truyền thống. Hay nhắc bí quyết khác là dù cháy cũng là “cháy có kiểm soát, cháy an toàn”.

Đặc biệt, tuổi thọ ngoại hình của bình gas là không ngừng. Điều này sở hữu tức thị sản phẩm đã phải trải qua công đoạn test chu kì (kiềm tra chu kì sử dụng) khôn xiết nghiêm ngặt, với sức ép cao gấp 4 lần, bơm vào rút ra 12.000 lần, sản phẩm vượt qua test cùng an toàn nên được xác nhận tuổi thọ ko thời hạn.

Đáng lưu ý hơn, bình Composite chống cháy nổ có tiêu dùng van (điều áp) ngắt tự động, lúc mang biến đổi áp suất từ bên ngoài sẽ có những viên bi nhỏ dancing ra ngăn chặn gas thoát ra ngoài. Chính nhờ 1 số ứng dụng công nghệ đương đại, nổi bật nên bình ga composite chống nổ đã đạt được quy định cao của Châu Âu về yêu cầu an toàn - chất lượng, đã được chứng nhận kết quả kiểm định và tiêu chuẩn chất lượng theo SS-EN 12245:2009.

Thuận tiện hơn, Miss gas giúp người sử dụng có thể theo dõi lượng ga trong bình qua ống đo lường bằng thủy tinh trong suốt đặt ở bên ngòai. Cùng lúc, dịch vụ còn thiết bị con chip chống mạo trên mỗi sản phẩm chính là phương thức để quản lí, kiểm soát hệ thống phân phối, bảo đảm quyền lợi cho người mua.

GasBanMai - Đại lý bình ga composite chống cháy nổ

Khi tậu hàng, nhà sản xuất sẽ trao cho người sử dụng Giấy chứng thực chất lượng hàng hóa cùng Kết quả kiểm định bởi trọng điểm kiểm định cùng huấn luyện kỹ thuật an toàn cần lao HCM cấp. Theo đấy, mang mã hiệu bình gas, dung tích, ngày kiểm định, ngày tái kiểm định v.v…

Bình gas Composite được đặt cái tên hơi “mỹ miều” Miss gas vì ngoài mặt được kiểu dáng đẹp mắt, nhiều màu sắc tươi sáng oắt con, tiết kiệm năng lượng, thân thiện môi trường.… bây giờ bình composite Miss ga đang được chuyên dụng cho tập hợp chính tại thị phần HCM, người sử dụng khi sở hữu nhu cầu dùng chỉ cần gọi đến GasBanMai (Call Center: 1900 2244).

GasBanMai có phần mềm quản lý hệ thống đại lí, GasBanMai sẽ điều phối đại lý bình gas composite chống cháy nổ gần nhất chăm sóc nhu cầu thay gas, đổi vỏ bình mới của người mua trong vòng 20 phút. Giá bán 1 bình Miss gas: 369 ngàn/bình đã bơm đầy ga sẵn. Cùng lúc, tại những trọng tâm điện máy, siêu thị, khu sắm tìm v.v… sẽ có các Showroom trưng bày, giới thiệu với chỉ dẫn người tham quan tiêu dùng 1 vài sản phẩm an toàn, thuận tiện, tiên tiến dành cho nhà bếp, nâng cao nhận thức thẩm mỹ nhà bếp, giúp người tiêu dung có cơ hội trải nghiệm với nhiều chức năng mới từ Miss ga.

Tham khảo thông tin mới nhất tại
http://google.at/url?q=https://gasbanmai.com/gia-gas/

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm