0 - 750,000 đ        

Hướng Dẫn Cách Sử Dụng Bếp Ga Mini Đúng Cách

Bếp gas du lịch mini được nhiều người chọn dùng bởi sự tiện lợi dễ di chuyển, đặc biệt là với các bạn học sinh tự lập. Hãy cùng Gas Ban Mai xem ngay những hướng dẫn Cách bật bếp ga mini đúng cách nhé.

Tham khảo giá bình ga 12kg cả vỏ.

Chỉ Cách Dùng Bếp Gas Du Lịch Mini An Toàn

Bếp ga đơn Windo 117 chính hãng

Không nấu quá lâu trên bếp gas: Bạn chỉ nên dùng bếp gas mini chỉ cần khoảng ngắn (không quá 4 giờ liên tục), tại mẫu bếp này sở hữu khả năng chịu nhiệt rẻ.

Không sử dụng bếp & bình ga cũ: những dòng bếp cũ bị tróc sơn, chốt bình ga lỏng, khó đánh lửa rất hiểm nguy, có thể bị rò rỉ gas & gây cháy nổ. Đồng thời, bình gas cũ kỹ mang đầu van bị cong vênh, màu vỏ đã biến sang đen, bạc, với dấu hiệu gỉ sét thì ko nên dùng.

Ko tự ý sang chiết gas: Trong gas, khí Propan nhẹ hơn so với Butan nên khi bơm chiết trong khoảng bình to qua bình mini cần áp lực nén cao hơn so với thông thường. Tuy nhiên, vỏ bình ga mini mỏng hơn rất nhiều so với bình lớn, chịu lực kém hơn. Do vậy lúc sang chiết gas mà ko mang đồ vật chuyên dùng có thể dẫn tới rò rỉ khí, lúc gặp ảnh hưởng của nguồn nhiệt trong khoảng bếp gas có thể gây ra cháy nổ.

Không nấu nồi quá lớn so với kiềng bếp: bình thường, chân kiềng của bếp gas mini được chế tạo thấp. Nếu sử dụng nồi hay chảo quá to, đáy lớn sẽ khiến cho lửa lan rộng và có thể tiếp xúc với những phòng ban khác của bếp, gây hiểm nguy.

Ko đặt bếp gần nguồn nhiệt: Hãy lưu ý, người dùng chỉ nên đặt bếp gas mini ở nơi thông thoáng, không đặt gần một số trang bị tỏa nhiệt, đồng thời tránh đi lại bếp trong lúc dùng.

Gắn bình ga mini đúng cách thức: Để dùng bếp gas mini an tâm, bạn cần lắp bình gas ngay đúng rãnh nhỏ, lưỡi gà cần thẳng hàng cho khớp. Nếu như ko khi gạt cần, gas sẽ bị xì ra ngoài, dễ cháy nổ.

Xem ngay top 5 Bếp ga du lịch mini.


http://google.kz/url?q=https://gasbanmai.com/bep-gas-mini/

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm